Translate

Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Những người có đôi mắt kỳ lạ

1- Nong Yohui


Cậu bé Nong Yohui sống ở vùng Dahua, nam Trung quốc. Trong ảnh trên, mống mắt của cậu bé Nong Yohui có màu lục non chói sáng, tuy thế không lạ vì mống mắt chỉ làm chức năng chắn sáng co mở đồng tử, kỳ lạ ở chỗ Nong Yohui có thể thấy rõ trong đêm tối.


Ảnh trên cho thấy Nong Yohui đang làm việc (đọc và viết) trong đêm tối. Đây là chức năng của võng mạc. Có lẽ võng mạc (không liên quan đến màu mống mắt) của Nong Yohui có rất nhiều tế bào hình que, nhạy cảm với các tia sáng yếu ớt trong bóng tối, hoặc nhạy cảm với cả tia hồng ngoại như các máy ảnh hồng ngoại nhìn ban đêm...

2- Heise


Cô Heise ở California, Hoa kỳ có khả năng nhìn thấy các nội tạng của mọi người như một máy chụp X-quang. Các thử nghiệm nghiêm túc đã xác nhận khả năng nầy của cô Heise.
Bạn lưu ý rằng khả năng nhìn của Heise như máy chụp X-quang, chứ không phải Heise có khả năng nhìn tia X!
Cho đến nay, các nhà khoa học chưa giải thích cơ chế tại sao Heise lại có khả năng như vậy!

3- Laura Castro


Laura Castro (sinh năm 1995) ở Miami, Florida, Hoa kỳ. Cô nàng có mống mắt màu trắng!
Trước 10 tuổi thì cô vẫn bình thường với mống mắt màu nâu, sau đó thì mống mắt trở nên trắng mà các bác sĩ vẫn không biết tại sao!


Cô Laura Castro vẫn sinh hoạt bình thường, nghe nói cô có thể nhìn xuyến thấu qua cơ thể, qua đá và kim loại! Khả năng nầy thì quả ghê gớm! Các thử nghiệm được tiến hành để xác nhận khả năng nhưng cũng không giải thích được tại sao...
Dân game trên mạng thì hồ hỡi cho rằng Bạch nhãn của tộc Hyūga xuất hiện!

4- Claudio Pinto


Như hình trên, Pinto có khả năng làm lồi ra 2 nhãn cầu của mình: 4 cm!

----------
Xem trực tiếp toàn bộ blog Chuyện Linh Tinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trực tuyến

Mục lục Toàn bộ (theo thứ tự thời gian)

Trực tuyến