Translate

Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Hòa hợp tình dục (dị tính).



Gọi là dị tính nghĩa là chuyện tình dục giữa hai người khác giới, đồng tính là cùng giới, và song tính là có cả dị tính lẫn đồng tính. Chú ý phân biệt từ song tính với từ lưỡng tính là trường hợp ái nam ái nữ = có cả tinh hoàn và buồng trứng hay lưỡng tính giả nam, giả nữ, (những người xin chuyển giới đa số là lưỡng tính).  Bài viết nầy bàn về tình dục dị tính là trạng thái tự nhiên chiếm đa số.

Tình yêu (trai gái) là sự kết hợp nhuần nhuyễn của tình cảm và tình dục. Tình cảm khi đã thăng hoa thì phát sinh tình dục, và cảm xúc tình dục trọn vẹn sẽ vun đắp tình cảm sâu đậm.
Để tình dục lứa đôi chan hòa, cần xem trọng vấn đề hòa hợp tình dục. Thiếu hòa hợp tình dục sẽ thiếu phần vun đắp tình cảm. Trong một số trường hợp khiến cho tình yêu tan vỡ.

Xem nhẹ chuyện hòa hợp tình dục là quan niệm phong kiến cổ hủ với các lý do: chuyện phòng the tránh công khai bàn bạc, thậm chí chỉ giữa hai người (nam nữ) cũng không nhắc đến; người nữ chỉ là công cụ đẻ con truyền giống, không có quyền đòi hỏi cảm xúc trong chuyện gối chăn; và trên hết là thiếu kiến thức về hòa hợp tình dục. 

Thời đại hiện nay khi nam nữ đã bình quyền và thực tế (có) tôn trọng lẫn nhau, hòa hợp tình dục là điều buộc cả hai cùng nắm vững.

Mà Hòa hợp tình dục là gì? cùng quan niệm chuyện tình dục, tần suất phù hợp cả hai người, và quan trọng nhất là cả hai đều đạt được tột đỉnh xúc cảm tình dục (gọi tắt là cực khoái). Quan niệm hay tần suất có thể trao đổi để điều chỉnh nhanh chóng, nhưng cùng đạt cực khoái là điều không dễ.

Như mọi hoạt động chủ động khác của cơ thể, cảm giác truyền từ nơi thụ cảm sinh dục lên não. Chính thần kinh trung ương nầy (gọi tắt là thần kinh) mới là nơi ghi nhận cảm xúc tình dục. Nhiều xúc cảm tình dục dồn dập gây ra cực khoái.
Giữa nhiều người, thời gian đạt cực khoái không giống nhau do trạng thái thần kinh khác nhau, giữa nam và nữ thì nữ đạt cực khoái chậm hơn.

Nếu thời gian đạt cực khoái quá ngắn, đấy là bệnh; thường thấy ở đa số nam giới.
Chỉ một tiếp xúc nhỏ hay thậm chí nghĩ đến một hình ảnh thì cực khoái đã xẩy ra.
Mới đây có trường hợp Cô Kim Ramsey, 44 tuổi, đang sống tại New Jersey (Mỹ), mắc chứng rối loạn liên tục kích thích sinh dục (PGAD) khiến cô luôn ở trong trạng thái kích thích tình dục dù không suy nghĩ bất cứ điều gì về chuyện này.
Thậm chí một cử động nhỏ nhất của khung xương chậu, như lên xuống tàu, ô tô hay làm việc nhà cũng có thể đưa cô ‘lên đỉnh’. (Bạn đọc có thể kiểm chứng tin nầy trên mạng).

Ma sát đều đặn phần thụ cảm sinh dục đến ngưỡng nhất định tùy người sẽ phát sinh cực khoái.
Cực khoái là trạng thái sung sướng ngây ngất cao độ, biểu hiện rõ nhất của cực khoái ở nam giới là xuất tinh, ở nữ giới kín đáo hơn: mặt hồng, quýu người, nói nhảm và thậm chí có các hành vi khác thường...

Để hòa hợp tình dục, trước tiên cả hai người cần trao đổi để hiểu biết cặn kẽ về bạn tình, vì rõ ràng giữa hai người sẽ có một người thường xuyên đạt cực khoái chậm hơn. Người nhanh phải săn sóc người chậm là điều thiết yếu. Chỉ đến khi người chậm bắt đầu có "cảm giác", người nhanh mới "nhập cuộc". Chúng ta bàn về những người "chậm tiến" nầy: hoặc là nam, hoặc là nữ.

1- Ở nam giới: cơ quan thụ cảm là quanh quy đầu. Nếu người nam chậm đạt cực khoái (điều nầy hiếm), người nữ phải kích thích nhiều bộ phận đó trước, cho đến khi người nam "đủ độ" thì tiến hành.

2- Ở nữ giới: Có sự khác biệt cần lưu ý:
- cơ quan thụ cảm là quanh môi lớn, môi bé (đa số) cùng âm vật; gọi là cảm thụ ngoài, chiếm khoảng 65%.
- Số 35% còn lại là cảm thụ trong: cơ quan thụ cảm là cổ tử cung (ctc).
[các số trên chỉ là ước lượng giản đơn].
Trao đổi thẳng thắn giữa hai người sẽ xác định người nữ thuộc loại nào.
(Điểm G hay đề cập trên báo chí là một điểm ngu xuẩn, không có thật, chứng tỏ sự thiếu kiến thức tình dục cấp thế giới!)

Thông thường nữ giới đã chậm "lên đỉnh" hơn nam (điều nầy là phổ biến); với số phụ nữ có cảm thụ trong thì tình trạng còn tồi tệ hơn nữa: Rất khó cảm xúc, thậm chí có người (nữ) cả đời chưa bao giờ "tới bến"!

* Vì thế người nam phải săn sóc "chỗ tế nhị" cho bạn tình có cảm thụ ngoài nhiều hơn, cho đến khi người nữ cảm thấy hưng phấn sâu đậm mới "tiến hành". Ở đây "thằng nhỏ" không cần dài mà chỉ cần to và cứng để gia tăng sự ma sát.

* Đối với người nữ có cảm thụ ngoài, "công tác" của nam giới có phần đơn giản hơn; trong khi đó, nếu bạn nữ có cảm thụ trong, các ve vuốt bên ngoài chỉ làm hứng khởi nhất định. Một sự nhập cuộc vội vã và kết thúc nhanh chỉ làm người nữ thêm khát tình và bực bội.

Trường hợp nầy nhất định phải dùng thủ thuật chuyên khoa: dùng ngón tay giữa (sạch) để chỉ mặt ctc. Miết, rung ctc là điều kiện thiết yếu! Thậm chí chỉ với thao tác nầy đã giúp người nữ đạt cực khoái.

Việc "tiến hành" sau đó đòi hỏi va chạm trực tiếp giữa đầu quy và ctc. Ưu thế trời cho nếu "cậu nhỏ" dài và cứng. Ngắn hơn phải dùng các tư thế khác để giảm khoảng cách thực tế đến ctc. Người nữ "ngồi lên" là lựa chọn số một vì tư thế nầy khiến ctc sa xuống thấp nhất; Nếu người nữ nằm thì người nam nên "bắt cày" nghĩa là hai chân nữ gác vai nam, tư thế nầy giảm khe hở giữa hai "cô cậu nhỏ", thuận lợi cho thân cậu nhỏ thâm nhập tối đa.

* Chung cho phần nữ giới (lâu đạt) là người nam thường được khuyên nên đeo bcs, chúng có tác dụng phần nào giảm tín hiệu kích thích từ "cậu nhỏ" truyền về não. Một số kem bôi gây tê nhẹ hay một số thuốc an thần nhẹ giúp hãm bớt thần kinh bị kích thích. Cố suy nghĩ chuyện khác khi đang "công việc" cũng làm thần kinh bớt hưng phấn để trì hoãn thời gian xuất tinh. Riêng Viagra không có chỉ định trong chuyện gối chăn thông thường; trừ khi người nam chứng minh mình bị rối loạn cương dương với thầy thuốc.

Kết thúc bài nên nói chuyện ngoài luồng một ít. Ông cha ta có bảo "Nồi nào úp vung đấy" sẽ có đến 3 nghĩa mà tất cả đều hướng đến sự hòa hợp: nghĩa đen quá rõ cứ nồi nào thì úp vung (nắp) ấy cho nó khít, nghĩa bóng là sự hòa hợp cân xứng, và thêm "nghĩa xám" ý bảo chồng có "vung" hợp với "nồi" của vợ.

Bạn đã cười tủm tỉm và chấp nhận có "nghĩa xám" trong thành ngữ? OK, có nhiều thành ngữ mang "nghĩa xám" như vậy  nếu chúng ta tiếp tục câu chuyện vui: "Ở bầu thì tròn, ở ống thì dài" nghĩa bóng nói về sự tương thích hoàn cảnh, "nghĩa xám" há không phải nói đối với nầy thì to tròn mà đối với kia thì cần dài sao?

3 nhận xét:

  1. Có bạn trao đổi: cảm thụ trong (ctt) ngoài (ctn) có di truyền không?

    Bàn luận: Mọi thể hình hay liên quan đến thể hình đều di truyền.
    Số ước lượng ctn là 65% và ctt là 35% chỉ là thông kê giản đơn, chưa chính xác. Nhưng từ đó (vì gần gấp đôi) có thể thấy ctn và ctt liên quan đến jen trội lặn.
    Vì chỉ biểu hiện ở nữ giới nên chẳng biết ctn hay ctt liên quan đến jen gì, có nằm trên thể nhiễm sắc X không? và nếu thế phép tính di truyền sẽ phức tạp thêm không...

    Nếu phép tính thông thường, ta giả thiết có các kiểu jen NN, Nt, tt mà NN và Nt liên quan kiểu hình ctn, còn kiểu jen tt liên quan kiểu hình ctt.

    Các kiểu jen phối hợp: (trong dấu ngoặc là tỉ lệ kiểu hình)
    Kiểu jen NN phối NN cho toàn NN (100% ctn)
    Kiểu jen NN phối Nt cho 50% NN và 50% Nt (100% ctn)
    Kiểu jen NN phối tt cho toàn Nt (100% ctn)
    Kiểu jen Nt phối Nt cho 25% NN, 50% Nt và 25% tt (75% ctn + 25% ctt)
    Kiểu jen Nt phối tt cho 50% Nt và 50% tt (50% ctn + 50% ctt)
    Kiểu jen tt phối tt cho toàn tt (100% ctt)
    Rõ ràng kiểu hình sẽ chiếm đa số, tỉ lệ ctn trong cộng đồng sẽ trên 80%

    Ghi chú: (suy luận) sex toy cho giới nữ thường thích hợp nhóm có ctt

    Trả lờiXóa
  2. Là phụ nữ, tôi không thể yêu người yếu kém về sex
    http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/tam-su/2012/09/la-phu-nu-toi-khong-the-yeu-nguoi-yeu-kem-ve-sex/

    là tác giả bài Hòa hợp tình dục; tôi hoàn toàn cảm thông những suy nghĩ của tác giả bài báo trên.
    bên cạnh bài viết, có rất nhiều lời bình: đồng tình thì ít mà chê nhiều hơn.
    Tôi không có ý kiến về những lời bình: Nhân sinh quan là đa cực, khó bàn luận hay-dở hay đúng-sai khi không cùng quan niệm: Ví dụ: Đừng trên quan điểm tôn giáo nầy để khích bác tôn giáo khác.
    Mà đa số dân Việt, chịu ảnh hưởng tư tưởng "trọng nam khinh nữ", chả bao giờ xem quyền được hưởng thụ của phụ nữ là cái đinh gì; Vậy thử hỏi làm sao không phản đối? Nào là thiếu nhân cách, nào là chạy theo dục vọng... Tôi lập lại: không có ý kiến!

    Bài báo của tôi, chỉ muốn thức tỉnh những ai, thực sự tôn trọng phụ nữ, đối xử phụ nữ là THẬT SỰ ngang hàng: bạn có gì thì người nữ của bạn có quyền có nấy!

    Trả lờiXóa

Trực tuyến

Mục lục Toàn bộ (theo thứ tự thời gian)

Trực tuyến