Translate

Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Nam giới là "phó bản" của nữ giới

1- Đọc tiêu đề trên, rất nhiều quý ông sẽ giận dỗi. Sao đàn ông ta, cường tráng như thế lại là "phó bản" của đàn bà vốn mảnh mai yếu đuối? Không chấp nhận được!
Xin quý ông hãy bình tĩnh, và đưa tay lên ngực mình mân mê... Đấy, 2 bên ngực là 2 vú nho nhỏ, tuy rằng bé xíu và chả có chức năng gì, nhưng rõ ràng chúng cũng có cấu trúc y chang vú phụ nữ. Đây không phải là bằng chứng rằng nam giới vốn tiến hóa từ nữ giới sao? Và 2 vú nho nhỏ của cánh đàn ông là di tích còn sót lại không tiêu hủy từ thời tổ tiên lớp động vật có vú!


Nói thêm rằng, với các cô em chuyển giới, vốn có vú nhỏ tí của đàn ông như thế, nhưng các em chuyển giới dùng nội tiết gì đó, từ bé tí bỗng trở nên to đùng và hấp dẫn làm sao!


2- Báo Kiến thức online đăng tin: Thật 100% ở VN:
Âm đạo bé gái bỗng... mọc dương vật

* Rõ ràng là biên tập viên của báo dùng từ nhầm; Âm đạo làm sao mọc thêm? Phải sửa lại là Âm hộ, tức là bộ phận sinh dục ngoài của nữ giới. Lẽ ra bé gái bình thường, giờ bỗng nhiên ở bộ phận sinh dục nữ lại thò lò ra một cái nam, hoảng hồn đi chứ!

* Chuyện trên đang xảy ra ở một làng trên núi cao của đồng bào thiểu số (bản Kim Thạch, xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang). Hiện ở đấy bà con rất xôn xao hay đồn thổi, kể cả chính quyền địa phương cũng bối rối trong việc xác định giới tính khi ghi vào giấy khai sinh. Đương nhiên chúng ta biết ngay em bé đã mang tật "lưỡng tính" trong người, và em bé cần được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám, cùng làm các xét nghiệm cụ thể để xác định kiểu lưỡng tính gì, hầu đề ra biện pháp chữa trị thích hợp ngay từ đầu, nhằm tạo cho em bé trình trạng đơn tính (nam hay nữ) giúp em bé phát triển tâm sinh lý "bình thường".

[Lời nói thêm của tác giả: Từ mục 3 trở đi, tác giả chỉ có viết mà không có hình ảnh minh họa, mặc dù các hình minh họa có đầy rẫy trên mạng. Các từ dùng đôi khi có chút thô tục khiến ai đó nóng mặt. Độc giả thông cảm nhen.]
3- Dương vật của bé gái trên từ đâu lòi ra thế?
Rất đơn giản: từ âm vật phát triển.
Âm vật [hột le (từ tục) hay mòng đóc (từ tục)] là bộ phận của cơ quan sinh dục nữ. Chúng tương đương với dương vật ở nam; tuy nhiên ở nam, dương vật có thân dài thì ở nữ chúng cụt ngủn, chỉ còn lại một hột tương đương với đầu quy nam giới.
[Về cấu tạo, đương nhiên dương vật đã tiến hóa khác âm vật, cơ bản có 2 nòng thể hang (phụ trách cương) kẹp niệu đạo đi kèm]
[Về chức năng, đầu quy ở nam có nhiều cảm giác, nhưng ở âm vật ở nữ, cảm giác lại bớt đi, phân phối tùy người: hoặc nhóm ngoài âm vật + mép bé, hoặc ở trong trên bề mặt cổ tử cung].

Một số phụ nữ "bình thường" vẫn có âm vật phát triển dài thò ra! Tôi chỉ thấy nhiều ảnh qua tài liệu: độ dài khác nhau, nhưng không rõ chức năng sinh đẻ thế nào, nên 2 chữ bình thường trong dấu kép.
Và nếu em bé vùng cao nói trên, "dương vật" của em nếu không dài quá, xét nghiệm nhiễm sắc thể bình thường, có đủ các bộ phận sinh sục bên trong (âm đạo, tử cung, buồng trứng...) thì vẫn xem là giới nữ bình thường. Do đó nói em bé có tật lưỡng tính ở trên là vội vã!

4- Tôi đã nói qua 2 bộ phận là vú và dương vật. Giờ thì bìu! Và thứ khác...
Quý ông hãy cúi đầu xem lại mình: giữa 2 bìu có đường hàn, đậm nhạt tùy người.
Hai bìu của nam chính là 2 mép nhỏ của nữ. Đương nhiên sau đường hàn là âm đạo bị thoái hóa.

Ở nữ, có 2 buồng trứng nằm trong bụng. Nam cũng thế, 2 cục cũng nằm trong bụng, chức năng 2 cục của nam cũng giống nữ: tạo ra các giao tử. Giao tử ở nữ mỗi lần rụng 1 là trứng thì giao tử ở nam là hàng triệu, hàng chục triệu gọi là tinh trùng. Vì sự khác nhau nầy nên 2 cục của nam gọi là tinh hoàn (hòn dái, từ tục).

Tụi tinh trùng lại ưa mát! 37 độ C của thân nhiệt sẽ làm tinh trùng kém hoạt động, do đó trong thai kỳ, 2 tinh hoàn lọt ra khỏi bụng và nằm ở 2 bìu cho mát. Bé trai nào sinh ra thiếu 1 hay 2 hòn do tinh hoàn di chuyển chưa xong; khả năng sinh tinh trùng kém hẵn đi.
Riêng ở đàn ông: 2 lổ thủng do tinh hoàn chui ra từ bụng nhanh chóng khép cứng lại. Một số đàn ông khép không tốt vẫn còn kẽ hở, ruột cũng chui qua lổ nầy xuống bìu, tạo ra bệnh sa ruột, cần phẫu thuật đẩy lên là khâu kẽ hở nầy.

5- Tóm lại: Thể hình vạm vỡ hay mảnh mai là do tác dụng của các nội tiết tố. Mà nội tiết tố nam cũng do nội tiết tố nữ biến đổi mà thành (các nội tiết tố sinh dục cùng nhóm gốc hóa học). Vậy nên nam giới là "phó bản" của nữ giới, các bạn đồng ý không?

Tham Khảo: Phôi thai học hệ sinh dục
PGS TS Nguyễn thị Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trực tuyến

Mục lục Toàn bộ (theo thứ tự thời gian)

Trực tuyến