Translate

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Tụi tàu "bần tiện" như thế nào?

1- Xin lỗi quý vị độc giả, lẽ ra tôi mong muốn blog nầy "ít nói chuyện chính trị, chuyên bàn về triết lý, khoa học", vì đấy là chuyện muôn đời.
2- Nhưng, tụi tàu ngàn năm chuyên xâm lược các nước nhỏ chung quanh, chúng đã chiếm quần đảo Hoàng sa mà VN đang giữ do cha ông để lại, (Hiện coi như đảo đang tranh chấp), Bây giờ chúng mạnh tay bắn cháy thuyền ngư dân Việt nam quanh đảo HS, và giọng điệu răn dạy chính phủ VN (thằng Hồng lỗi gì đó) dựa trên phản ứng của chính phủ VN trước nay nhẫn nhịn! Để mong muốn hợp thức hóa hành động chiếm Hoàng Sa, còn chiếm luôn cả vùng biển bao quanh VN.
3- Rõ ràng đã chiếm đảo, chúng giờ muốn vừa hợp thức hóa, vừa chiếm luôn cả biển bao quanh. Đáng thương thay cho lãnh đạo VN mãi trân trọng 16 chữ vàng mà "thầy" đã dạy. Trong khi nhân dân: tính mạng và tài sản bị xâm phạm, lãnh đạo VN phản kháng như có lệ, mà AI CŨNG THUỘC LÒNG!
4- Là công dân VN, tôi cực lực lên án tụi tàu = đế quốc xâm lược và bành trướng. Chúng muốn bao vây (biển), xâm lược, đồng hóa VN như ông cha chúng đã từng làm và thất bại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trực tuyến

Mục lục Toàn bộ (theo thứ tự thời gian)

Trực tuyến