Translate

Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2013

World Cup 2014 Bảng Excel/2003 Lịch thi đấu 8 bảng cụ thể

Trên Blog nầy, do nôn nóng tôi đã load các trang mạng khác để có tin tức nhanh. Kết quả là 2 file Excel về World Cup 2014 chẳng hay ho gì, lại ra vẻ bảo mật nữa chứ!

Tức mình, tôi viết Excel cho World Cup 2014 nầy tặng cho các bạn:

1- Excel/2003, phiên bản nầy tiện cho các bạn dùng Windows XP và Office 2003. Đương nhiên các bạn dùng Windows 7 và Office từ 2007 trở lên vẫn mở nó dễ dàng!

2- Viết bằng tiếng Việt.
- Tôi có nhận thư của bạn với nick là tintinvip giới thiệu Excel World Cup, thấy vẫn là địa chỉ tôi load trước đây... Dù sao cũng cảm ơn bạn.
- Mục Thông báo của Google có nhắc rằng bạn lam loan "Đã chia sẻ một bài đăng" với bài Lịch thi đấu World Cup... Tôi có đọc và dùng nó làm tài liệu cho file Excel tôi viết. Cảm ơn bạn lam loan.
(các báo Thể thao VN thời điểm nầy chưa đăng!)

3- Bảng Excel hoàn toàn dùng công thức excel, không dùng macro hay phần mềm gì khác! Do đó có thể chạy trên một máy tính Windows bất kỳ có độ bảo mật cao = default = cấu hình định sẵn.

4- Giao diện như sau:
(Nhấn vào để phóng to)

Như trên hình, các bạn chỉ cần gõ kết quả vào các ô màu trắng, các ô màu khác có chứa công thức.

5- Bảng Excel nầy tôi đặt tên là Forever World Cup Excel, nghĩa là với các kỳ World Cup khác, nếu không thay đổi số 32 đội, bạn có thể nhập tên các đội ở kỳ khác vào...

6- Down Load: (Đã chỉnh một tí) 9/12/2013
https://www.mediafire.com/?3jy65zh3ceztwyt

5 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã dành thời gian để làm bảng excel này. Mình cũng đính chính là mình không có giới thiệu Excel World Cup mà mình nhấn nút trên mediafire là xin bạn cho bảng excel WC 2014.., chứ mình đâu có giỏi về excel đâu nè....hjhjhj... À mình cũng thông báo với bạn là mình có test thử thí dụ vài trận thì thấy rằng mỗi đội đều đá 1 trận nhưng kết quả tổng kết kế bên thì đều hiện đội đó đá 2 trận cả, thí dụ như bảng A: Brazil vs Croatia = 2-0 và Mexico vs Cameroon = 3-2 thì bảng tổng kết thì cho ra Brazil thắng 2, HS là 3 và được 6 điểm; Mexico thắng nhưng kết quả ghi là thua 1, HS là -1 và 0 điểm. Mình test hết các bảng đều bị như thế. Bạn có thể xem lại dùm mình nhe, thanks bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất cảm ơn bạn Tintin.
      Đã sửa lỗi do copy công thức từ cell nầy qua cell khác mà không kiểm tra.
      Giờ thì ok rồi...
      Đã test kỹ. Cảm ơn bạn lần nữa!

      Xóa
    2. Cảm ơn bạn nhiều lắm nhưng bạn ơi sao mình test nó bị vấn đề khác, thí dụ 2 trận đầu tiên là Brazil vs Croatia = 2-0 và Mexico vs Cameroon = 3-0 thì bảng tổng kết thứ hạng là Brazil và Mexico đều được hạng 1, nhưng hàng dưới thì bị: Thứ 1: ##### #####. Thứ 2: #VALUE!.

      Mình chỉ góp ý thôi chứ mình không rành excel đâu nè :)

      Xóa
    3. Đúng thế, thời gian tới rãnh rỗi tôi sẽ sửa lại các công thức trong các cell, hiện xin thông cảm dùng tạm vì chỉ cần nhiều trận hơn, lỗi trên sẽ tự biến mất!
      Cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
  2. CHUA CO GIOI VA NGAY CUNG BI SAI ROI PHAI KO BAN

    Trả lờiXóa

Trực tuyến

Mục lục Toàn bộ (theo thứ tự thời gian)

Trực tuyến